HONDA Ô TÔ VINH

Honda City 2016 1.5 CVT


THÔNG TIN SẢN PHẨM


Honda City 2016 1.5 MT        533.000.000 đ

Honda City 2016 1.5 CVT      583.000.000 đ


Lưu ý: Giá xe Honda City 2016 trên đã bao gồm 10% thuế VAT, nhưng chưa bao gồm lệ phí trước bạ, chi phí đăng ký lưu hành và các chi phí liên quan khác.

Kiểu động cơ : Xăng 1.5L, i-VTEC 16 van.

Hộp số tự động CVT, Công nghệ tiết kiệm xăng Econ Mode.

Công suất cực đại : 120/ 6.600 (Hp/rpm).

Dài x rộng x cao :4.440 x 1.694 x 1.477(mm).

Chế độ khởi động bằng nút bấm (ENGINE START/STOP).

Gương chiếu hậu gập điện, điều khiển điện.

Hệ thống âm thanh: CD, MP3, 4loa + USB + AUX, Bluetooth.

Điều khiển âm thanh trên vô lăng.

Túi khí cho người lái và hành khách.

Hệ thống ABS, EBD,BA.

Hệ thống cân bằng điện tử VSA.

Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA.

Điểm mới trên xe Honda City 2016 mới so với Honda City 2015

Chế độ khởi động bằng nút bấm trên xe Honda City 2016: giúp người lái dễ dàng khởi động hoặc ngừng động cơ mà không cần tra chìa khóa vào ổ.


Chìa khóa thông minh hiện đại trên xe Honda City 2016: không còn thao tác ấn nút mở cửa trên chìa khóa khi bạn muốn lên xe.
Gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện và tích hợp đèn xi nhan trên xe Honda City 2016.
Vô lăng tích hợp nút điều chỉnh âm thanh, chế độ thoại rãnh tay và lẫy chuyển số trên vô lăng trên xe Honda City 2016.
Nút mở cốp tích hợp trên nắp khoang hàng lý trên xe Honda City 2016 mang lại sự tiện lợi tối đa cho khách hàng.
Chế độ hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA trên xe Honda City 2016: giúp xe không bị trôi lùi khi người lái chuyển từ chân phanh sang chân ga khi xe đang dừng ở lưng chừng dốc, giúp người lái an tâm và tự tin hơn ở những cung đường dốc hoặc nhấp nhô, gia tăng tính an toàn. Đây là tính năng thường chỉ được trang bị cho các xe phân khúc C trở lên.
Hệ thống cân bằng điện tử VSA ưu việt trên xe Honda City 2016 giúp ổn định thân xe khi vào cua, giúp xe không bị văng hoặc bị bó ngoài mong muốn của người lái. VSA cũng hỗ trợ xe duy trì lực kéo khi tăng tốc trong điều kiện mặt đường trơn trợt. VSA thường chỉ được trang bị cho các xe phân khúc C trở lên.
Xếp hạng 5 sao cao nhất về mức độ an toàn của tổ chức đánh giá xe mới của Đông Nam Á ASEAN – NCAP vào tháng 7/2014. Honda City 2016 chứng minh thuyết phục cho mục tiêu an toàn tối đa cho hành khách mà Honda luôn đặt lên hàng đầu.
Cảnh báo dây đai an toàn cho ghế lái về ghế phụ, an toàn tối ưu trên mỗi hành trình cho xe Honda City 2016

Video Giới thiệu xe Honda City 2016 mới sẽ giúp khách hàng có cái nhìn toàn diện về xe Honda City 2016 mới về hình thức bên ngoài cũng như bên trong.
Đánh giá thực tế xe Honda City 2016 phiên bản mới
Giới thiệu chi tiết về xe Honda City 2016 phiên bản mới
Đã đến lúc làm nên khác biệt: Honda City 2016 phiên bản mới thỏa mãn ước vọng dẫn đầu, là câu trả lời cho khát khao chiến thắng của một thế hệ trẻ, cầu tiến và năng động hiện nay. Xuất hiện như một bước đột phá được chờ đón đã lâu, Honda City 2016 sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn chinh phục thêm nhiều đỉnh cao khát vọng trong cuộc sống hiện đại và đầy thách thức.
Xé gió với kiểu dáng năng động: Honda City 2016 mới có thiết kế đậm chất thể thao với những đường gân khỏe khoắn vuốt dọc thân xe càng làm tăng thêm vẻ trẻ trung, năng động. Hãy sẵn sàng để lướt cùng niềm kiêu hãnh City và tự tin chào đón mọi ánh nhìn.


Mạnh mẽ với công nghệ hàng đầu: Linh hoạt - Thông minh - Mạnh mẽ - Tiết kiệm,Honda City 2016 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn niềm vui cầm lái tuyệt vời. 


Chế độ khởi động nút bấm và chìa khóa thông minh giúp người lái dễ dàng khởi động hoặc dừng động cơ mà không cần tra chìa khóa vào ổ.
  
Hộp số tự động vô cấp (CVT) trên Honda City 2016 mới giúp chuyển động mượt mà, êm ái và không còn cảm giác hẫng/giật mỗi khi chuyển số ứng dụng trên nền tảng công nghệ đột phá Earth Dreams hoàn toàn mới.

  

Lẫy chuyển tay thông minh được tích hợp trên vô lăng mang đến cảm giác lái thể thao phấn khích.
Econ Mode - Chế độ tiết kiệm nhiên liệu kết hợp với Eco Coaching - Chế độ hướng dẫn lái xe tiết kiệm nhiên liệu được hiển thị trên đồng hồ giúp người cầm lái tạo thói quen lái xe tiết kiệm nhiên liệu.
Tiêu chuẩn mới cho không gian nội thất: Với tiêu chí mang đến sự rộng rãi và thoải mái tối đa cho người cầm lái cũng như những người đồng hành, nội thất củaHonda City 2016 là bản thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết về mặt không gian và tiện ích, cho người dùng cảm nhận thật sự khác biệt.

Hiện đại hơn, thoải mái hơn: Được trang bị những công nghệ tiên tiến và tiện nghi cao cấp, Honda City mang lại trải nghiệm lái thể thao thú vị cũng như sự thoải mái cho toàn bộ hành trình, dù đi trong thành phố hay trên những cung đường ngoại ô.
Tiện nghi được nâng tầm: Hãy tự mình khám phá để cảm nhận trọn vẹn sự thoải mái đầy khác biệt mà Honda City 2016 mang lại ngay cả trong những tiện ích tưởng chừng như đơn giản nhất.

Hệ thống an toàn chuẩn mực: Được nghiên cứu, thiết kế và sản xuất với những tiêu chí về an toàn chuẩn mực nhất, Honda City 2016 mang đến sự bảo vệ toàn diện cho người cầm lái cũng như những người đồng hành trên mọi cung đường.








Màu sắc tinh tế trên xe Honda City 2016 phiên bản mới

   
Xanh dương cá tính                                            Titan mạnh mẽ
   
Trắng ngà tinh tế                                        Ghi bạc thời trang

   
Đen ánh độc tôn                                        Đỏ lịch lãm

Thông số kỹ thuật xe Honda City 2016 mới sẽ giúp quý khách hàng năm rõ hơn thông tin về các thông số của xe. 


Thủ tục dành cho khách hàng có nhu cầu mua xe Honda City 2016 mới trả góp

Khách hàng cảm nhận thực tế về xe Honda City 2016 mới
Trong quá trình tìm hiểu xe, nếu gặp bất cứ thắc mắc nào liên quan tới thông số kỹ thuật, giá chính thức cũng như chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất, mời quý khách liên lạc với chúng tôi, với kinh nghiệm tư vấn bán hàng trong suốt những năm qua, chúng tôi chắc chắn sẽ giúp quý khách hàng tìm được chiếc xe ưng ý nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về xe Honda City 2016 phiên bản mới xin vui lòng liên hệ:

HONDA ÔTÔ VINH
Đại lộ Lê Nin
Hotline: 091.558.5678 - 097.347.2961 Thanh Hòe

TIN TỨC SẢN PHẨM



Đánh giá xe Honda City 2016: tiện nghi, an toàn và đáng đồng tiền

Giữ lại kiểu dáng thiết kế mạnh mẽ trẻ trung từ phiên bản tiền nhiệm cùng với việc bổ sung thêm những công nghệ, tính năng mới. Xe Honda City 2016 đang tạo nên cơn sốt với người tiêu dùng khi có hơn 600 đơn đặt hàng chỉ sau 2 tuần góp mặt trên thị trường ô tô Việt.
Khả năng vận hành: Cảm giác lái đầy hứng khởi của Honda CRV 2015 -2016

Động cơ DOHC i-VTEC, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van, với hộp số tự động 5 cấp mang lại khả năng phản ứng linh hoạt trong mọi điều kiện, giúp người lái trải nghiệm cảm giác lái thoải mái và tăng hiệu quả sử dụng nhiên liệu. Hệ thống hỗ trợ cân bằng xe (VSA) và Hệ thống trợ lực lái điện thích ứng nhanh với chuyển động (MA-EPS) cùng tạo nên trải nghiệm lái cao cấp
Giá xe Honda CRV 2015 - 2016

Phiên bản Honda CR-V 2015 sẽ chính thức được cung cấp tại Việt Nam qua hệ thống đại lý ô tô Honda trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 12/12/2014 với giá bán lẻ đề xuất là 1.008.000.000 VNĐ cho phiên .bản 2.0 lít và 1.158.000000 VNĐ cho phiên bản 2.4 lít